หลักสูตร Service Mind การบริการด้วยใจ
โดยวิทยากรการขาย อาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล
วันนี้มีโอกาสได้มาบรรยายเรื่อง ยกระดับการบริการด้วยมาตรฐานที่เป็นเลิศ ให้กับบริษัท Inter Express ธุรกิจโลจิสติกส์. ธุรกิจด้านการขนส่งกำลังมาแรงและขับเคี่ยวกันอย่างมาก หัวใจสำคัญของธุรกิจคือ ผลักดันให้เกิดมาตรฐานที่ดีต่อผู้รับบริการ ดังนั้นวันอาทิตย์ที่ขอมาว่าว่างเฉพาะช่วงนี้อาจารย์ก็ขอจัดให้ตามนั้น ขอขอบคุณทั้งบริษัท Inter Expressและคุณมุ้ยที่ให้เกียรติเชิญอาจารย์มาบรรยายและผู้เข้าอบรมทุกคนที่ตั้งใจและแชร์ความคิดเห็นในเรื่องบริการอย่างสนุกสนาน
โดยอาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล
วิทยากรการขาย การตลาด การบริการ
สนใจขอหัวข้อการบรรยายหลักสููตรการขาย สายพันธ์ใหม่นี้
ติดต่อได้ที่ Email : Ajprasert.s@gmail.com
เบอร์โทรอาจารย์ 0906693100
เบอร์โทรเลขา 0809816555