“การอบรมที่ดีต้องสามารถต่อยอดในชีวิตจริงได้”
อาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล
วิทยากรการขาย วิทยากรการตลาด วิทยากรการบริการ ฝึกอบรมการขาย หลักสูตรการขาย สัมมนาการขาย ฝึกอบรมการบริการ หลักสูตรการตลาด วิทยากรการขาย หลักสูตรพนักงานขาย หลักสูตรการบริการ การตลาด ปิดการขาย เจรจาต่อรอง วิทยากรมืออาชีพ
โทร 090-669-3100
___________________________________________
รบกวนขอประวัติอัพเดท 2019
ได้ที่อีเมลล์ด้านบนเลยนะคะ
___________________________
การอบรมและดูงาน
- ได้รับชนะเลิศการแข่งขันระดับประเทศ “โครงการด้านการขาย”
- การอบรม “A human resources development program for ASEAN”
- การอบรม “โครงการส่งเสริมการส่งออกสู่ ASEAN”
หลักสูตรการสอนที่ผ่านมา
- การอบรม “A human resources development program for ASEAN”
- การอบรม “โครงการส่งเสริมการส่งออกสู่ ASEAN”
- การอบรม
“Service beyond expectation” Mandarin Oriental Hotel
- การันตีด้วยประสบการณ์การสอนและการขายจริงกว่า 10 ปี
- ด้านที่ถนัด ด้านการขาย การตลาด การบริการ การบริหารจัดการ และ Team Building
- ปัจจุบัน เป็นวิทยากรและที่ปรึกษาด้านหลักสูตรการขายและการตลาดให้แก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนหลากหลายแห่ง/ ที่ปรึกษาธุรกิจด้านการผลิตและจัดจาหน่ายสินค้าส่งออก/
ประธานกรรมการบริหารบริษัทฝึกอบรม
- ผลงานการเขียนหนังสือ: SALES 1 (ชีวิตนักขาย), SALES 2 (นักออกแบบกลยุทธ์การขาย) ประธานกรรมการบริหารบริษัทฝึกอบรม
คำกล่าวของอาจารย์ประเสริฐ คือ
ผมเลือกที่จะเดินขาย เลือกที่จะบริการคน
เลือกที่จะทำการตลาดให้กับธุรกิจ
เพื่อแนวคิดที่ว่า
เพื่อแนวคิดที่ว่า
“หากเราสอนการขาย แต่เราไม่ได้ขายจริงคงแย่
หากเราสอนการตลาด แต่เราทำการตลาดไม่ได้จริงยิ่งแย่
หากเราสอนการบริการ แต่เราไม่สามารถบริการใครได้ก็ยิ่งแย่
ดังนั้น การอบรมที่ดีจริงต้องมีประสบการณ์จากคนทำจริงมาบอกด้วยจึงจะดีมาก”
และจะดีแค่ไหนหากคนๆ นั้นยืนอยู่ต่อหน้าให้คุณได้ซักถามถึงแนวทางในอนาคต
หลักสูตรการสอนที่ผ่านมา
อบรมหลักสูตรด้านการขายและการตลาด
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
โครงการจัดการฝึกอบรมในหลักสูตรการขายและการตลาด
- หลักสูตร “Training Sales Executive 101” (TSE 101) เพื่อสร้างมาตรฐานการขายที่น่าประทับใจ
- หลักสูตร “Training Sales Executive 102” (TSE 102) เพื่อปรับกลยุทธ์การขายให้สอดคล้อง
- หลักสูตร “Training Sales Executive 103” (TSE 103) เพื่อการนำเสนอการขายที่ตรงใจ
- หลักสูตร “Training Sales Executive 202” (TSE 202) เพื่อการขายและการดูแลลูกค้า
- หลักสูตร “Training Sales Executive 203” (TSE 203) เพื่อการปรับปรุงพัฒนาต่อเนื่อง
- หลักสูตร “Train the Trainer”
อบรมให้กับหัวหน้าทีมขาย
- หลักสูตร “Coaching and Leadership”
อบรมเพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้แทนจำหน่าย
- หลักสูตร “Toyota Customer Management
- โครงการ “Toyota Excellent Sales Service Award 2012”
- โครงการ “Toyota Excellent Sales Service Award 2013”
- โครงการ “Toyota Excellent Sales Service Award 2014”
อบรมพนักงานขาย หัวหน้าพนักงานขาย Toyota Sure (Used Car) 2554-ปัจจุบัน
- หลักสูตร “Toyota Sure Certified Salesman 1” (TSCS1)
- หลักสูตร “Toyota Sure Certified Salesman 2” (TSCS2)
- หลักสูตร “Toyota Sure Certified Salesman 3” (TSCS3)
- หลักสูตร
“Toyota Sure Manager”
- หลักสูตรเจ้าหน้าที่ประเมินราคา
Lexus Thailand
- โครงการ Lexus Sales Walking Step Training
- จัดสอบมาตรฐานกระบวนการขาย
บริษัท
นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
- หลักสูตร
“Nissan Service Innovation (Manager)” การบริการอย่างเป็นมาตรฐาน
- หลักสูตร“Nissan
Service Innovation” การบริการอย่างเป็นมาตรฐาน
- หลักสูตร“Nissan
Sales Innovation (Manager)” การอบรมการเป็นผู้นำด้านการขาย
- หลักสูตร“Nissan
Sales Innovation” การอบรมมารตฐานการขาย
บริษัท
เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด (จักรยานยนต์)
- หลักสูตร
เทคนิคการเพิ่มยอดขายอะไหล่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 1
- หลักสูตร เทคนิคการเพิ่มยอดขายอะไหล่อย่างมีประสิทธิภาพ
รุ่นที่ 2
- หลักสูตร
เทคนิคการเพิ่มยอดขายอะไหล่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 3
- หลักสูตร
เทคนิคการเพิ่มยอดขายอะไหล่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 4
- หลักสูตร
เทคนิคการเพิ่มยอดขายอะไหล่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 5
- หลักสูตร
เทคนิคการเพิ่มยอดขายอะไหล่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 6
- หลักสูตร
เทคนิคการเพิ่มยอดขายอะไหล่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 7
- หลักสูตร
เทคนิคการเพิ่มยอดขายอะไหล่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 8
- หลักสูตร
เทคนิคการเพิ่มยอดขายอะไหล่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 9
- หลักสูตร
เทคนิคการเพิ่มยอดขายอะไหล่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 10
บริษัท
ทีโอที จำกัด มหาชน
(TOT)
- โครงการจัดการฝึกอบรมสำหรับพนักงานขายและสนับสนุนการขาย
- หลักสูตร “พนักงานขาย/สนับสนุน FTTx, Wi-Net, IPTV”
- หลักสูตร “7 Effective Selling Skills”
- หลักสูตร “การสื่อสารและการจัดการกับข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ”
- หลักสูตร “พัฒนาการบริการให้เหนือระดับ”
บริษัท
ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด มหาชน (SCG)
- หลักสูตร “กลยุทธ์คู่คิดที่ปรึกษาการขาย” เพื่อสร้างคู่คิดที่สามารถจะทาให้ธุรกิจเกิดการเดินหน้าและมองเห็นอนาคตที่ดีร่วมกัน
- หลักสูตร “กลยุทธ์คู่คิดที่ปรึกษาการขาย” รุ่นที่ 1 จังหวัดขอนแก่น
- หลักสูตร “กลยุทธ์คู่คิดที่ปรึกษาการขาย” รุ่นที่ 2 จังหวัดนครปฐม
- หลักสูตร “กลยุทธ์คู่คิดที่ปรึกษาการขาย” รุ่นที่ 3 กรุงเทพฯ
- หลักสูตร “กลยุทธ์คู่คิดที่ปรึกษาการขาย” รุ่นที่ 4 กรุงเทพฯ
- หลักสูตร “กลยุทธ์คู่คิดที่ปรึกษาการขาย” รุ่นที่ 5 ภาคใต้
- หลักสูตร “เพิ่มประสิทธิภาพหัวหน้างานกับการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ”
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)
- หลักสูตร
“เทคนิคการขายทางโทรศัพท์กับการเจรจาต่อรอง” รุ่นที่
1
- หลักสูตร
“เทคนิคการขายทางโทรศัพท์กับการเจรจาต่อรอง” รุ่นที่
2
- หลักสูตร
“เทคนิคการขายทางโทรศัพท์กับการเจรจาต่อรอง” รุ่นที่
3
- หลักสูตร
“เทคนิคการขายทางโทรศัพท์กับการเจรจาต่อรอง” รุ่นที่
4
- หลักสูตร
“เทคนิคการขายทางโทรศัพท์กับการเจรจาต่อรอง” รุ่นที่
5
บริษัท
เอส.เอส.แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผลิตภัณฑ์ดร.สมชาย
- หลักสูตร “การขายเพื่อการขจัดข้อข้องใจและการสร้างแรงบันดาลใจ”
รุ่นที่ 1 เพชรบุรี
- หลักสูตร “การขายเพื่อการขจัดข้อข้องใจและการสร้างแรงบันดาลใจ”
รุ่นที่ 2 โคราช
- หลักสูตร “การขายเพื่อการขจัดข้อข้องใจและการสร้างแรงบันดาลใจ”
รุ่นที่ 3 ประจวบฯ
- หลักสูตร “การขายเพื่อการขจัดข้อข้องใจและการสร้างแรงบันดาลใจ”
รุ่นที่ 4 เชียงใหม่
- หลักสูตร “พัฒนาการขายและการบริการ”
บริษัท
เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด มหาชน (CPF)
- หลักสูตร “การบริหารลูกค้ารายสำคัญให้ประสบความสำเร็จ
(Key Account Management)”
บริษัท
ดีเคเอสเฮท (ประเทศไทย) จำกัด (DKSH)
- หลักสูตร “สูตรลับการขายหน้าร้านทรงประสิทธิภาพ
- นักขายหน้าร้านเชิงกลยุทธ์
- ขายตัวคุณ สร้างคุณให้เป็นแบรนด์
- ปลุกพลังนักขาย สร้างความสาเร็จและมั่นคง
บริษัท
ไพรมัส จำกัด
- หลักสูตร “เทคนิคการขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ”
- เทคนิคการลำดับติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์
- เทคนิคการสื่อสารพิชิตใจในแบบลูกค้าคนที่สอง
- เทคนิคการเปิดใจลูกค้า…ให้ประทับใจ ไร้ข้อกังวล
บริษัท
อุตสาหกรรมโคราช จำกัด โรงงานน้ำตาลพิมาย
- หลักสูตร
กลยุทธ์คู่คิดทางการขายตอบโจทย์ความยั่งยืน
บริษัท
กีล่า สปอร์ท จำกัด
- หลักสูตร 7 ขั้นตอนสร้างความสำเร็จในการขาย (7 Steps to Sales Success)
- สร้างความเข้าใจในกระบวนการขายมาตรฐาน 7 ขั้นตอน
- ผู้รับการอบรมสามารถเรียนรู้เทคนิคสำคัญในแต่ละขั้นตอนได้อย่างถ่องแท้
และนำไปใช้ต่อยอดได้อย่างเชี่ยวชาญ
Levono
- หลักสูตร
“Sales Skills for PC สูตรลับนักขายหน้าร้านทรงประสิทธิภาพ”
บริษัท
สหยูเนี่ยน จำกัด (มหาชน)
- หลักสูตร “พัฒนาทักษะการขายและการเจรจาที่ตรงใจ”
Med Care
D-Chain Co., Ltd.
- หลักสูตร “การขายหน้าร้านอย่างมีประสิทธิภาพ”
รุ่นที่ 1
- หลักสูตร “การขายหน้าร้านอย่างมีประสิทธิภาพ”
รุ่นที่ 2
Better World
Green Co.ltd
- หลักสูตร ”Personality for Presentation Skills” เพื่อการส่งเสริมทักษะการนำเสนอ
บริษัท
ซากุระโปรดัคส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
- หลักสูตร
“หัวใจการตลาดเบื้องต้น”
- หลักสูตร “กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้ตรึงใจลูกค้า”
สมาคมเครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงานไทย
- หลักสูตร “กลยุทธ์การค้าส่ง
ค้าปลีกอย่างยั่งยืน”
บริษัท
วิเชียรไดนามิคอินดัสตรี จำกัด
- หลักสูตร “เทคนิคการสร้างความสัมพันธ์เชิงการขายกับลูกค้าด้วย
CEM, CRM”
บริษัท
ไซแอนติฟิค โปรโมชั่น จำกัด (SPC Group)
- หลักสูตร
“ก้าวสู่การเป็นพนักงานขายชั้นเลิศ (Sales Person Start Up)”
บริษัท
โซตัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
- หลักสูตร “การวิเคราะห์และการบริหารยอดขายเพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย”
มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
- หลักสูตร “การพัฒนาศักยภาพด้านการประกอบอาชีพ” เพื่อพัฒนาให้ออกสู่ตลาดAEC
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
- หลักสูตร “การนำสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างภาคภูมิ”
บริษัท สหยูเนี่ยน จำกัด (มหาชน)
- หลักสูตร “พัฒนาทักษะการขายและการเจรจาที่ตรงใจ”
ด้านการบริการ
บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)
ด้านการบริการ
บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)
- โครงการที่ปรึกษาด้านการสร้างการบริการที่เป็นเลิศ
- ศึกษาความต้องการของผู้รับบริการ / จัดทำคู่มือมาตรฐานการบริการ
- จัดการฝึกอบรมและสื่อสารภายในองค์กรเพื่อรณรงค์ให้เกิดการบริการที่ดี
- ดำเนินการสำรวจการบริการด้วยวิธีการ Mystery Shopper
- ศึกษาความต้องการของผู้รับบริการ / จัดทำคู่มือมาตรฐานการบริการ
- จัดการฝึกอบรมและสื่อสารภายในองค์กรเพื่อรณรงค์ให้เกิดการบริการที่ดี
- ดำเนินการสำรวจการบริการด้วยวิธีการ Mystery Shopper
โครงการพัฒนาทักษะสำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
- หลักสูตร “การพัฒนาทักษะสำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 1”
- หลักสูตร “การพัฒนาทักษะสำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 2”
- หลักสูตร “การพัฒนาทักษะสำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 3”
- หลักสูตร “การพัฒนาทักษะสำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 1”
- หลักสูตร “การพัฒนาทักษะสำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 2”
- หลักสูตร “การพัฒนาทักษะสำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 3”
โครงการอบรมการขายและบริการของร้านค้า (ฝ่ายการตลาด)
- หลักสูตร “การพัฒนาทักษะความพร้อมด้านการขายและการบริการอย่างมืออาชีพ”
- หลักสูตร “จิตบริการเต็มร้อย”
- หลักสูตร “การพัฒนาทักษะความพร้อมด้านการขายและการบริการอย่างมืออาชีพ”
- หลักสูตร “จิตบริการเต็มร้อย”
บริษัท พาราไดซ์ ปาร์ค ช๊อปปิ้ง เซ็นเตอร์
จำกัด (มหาชน)
โครงการที่ปรึกษาด้านการสร้างการบริการที่เป็นเลิศ
- ศึกษาความต้องการของผู้รับบริการ
- ดำเนินการสำรวจการบริการด้วยวิธีการ Mystery Shopper
- ศึกษาความต้องการของผู้รับบริการ
- ดำเนินการสำรวจการบริการด้วยวิธีการ Mystery Shopper
ธนาคารกสิกรไทย
โครงการจัดการฝึกอบรมฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจต่างประเทศ
- หลักสูตร “มาตรฐานการปฏิบัติการสู่ Intelligent Processing”
- หลักสูตร “Kbank IN Service Way”
- หลักสูตร “Service Management Workshop”
- หลักสูตร “มาตรฐานการปฏิบัติการสู่ Intelligent Processing”
- หลักสูตร “Kbank IN Service Way”
- หลักสูตร “Service Management Workshop”
โครงการจัดการฝึกอบรมสำหรับเจ้าหน้าที่การขายและการบริการทางโทรศัพท์
- หลักสูตร “สร้างความประทับใจ ด้วยการบริการขั้นเทพ”
- หลักสูตร “การจัดการอารมณ์และความเข้าใจการบริการ”
- หลักสูตร “สร้างความประทับใจ ด้วยการบริการขั้นเทพ”
- หลักสูตร “การจัดการอารมณ์และความเข้าใจการบริการ”
ธนาคารกรุงไทย
- หลักสูตร “ทักษะการขายแบบที่ปรึกษาเชิงปฏิบัติ”
- หลักสูตร “ทักษะการขายแบบที่ปรึกษาเชิงปฏิบัติ”
KATOEN NATIE GROUP COMPANY
โครงการอบรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ภายในองค์กรสำหรับผู้บริหารให้เกิดการประสานงานที่ดี
โครงการอบรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ภายในองค์กรสำหรับผู้บริหารให้เกิดการประสานงานที่ดี
ขจัดความขัดแย้งและรักองค์กร
- หลักสูตร Group Dynamic (Team Building)
- หลักสูตร Group Dynamic (Communication)
- หลักสูตร Group Dynamic (Team Building)
- หลักสูตร Group Dynamic (Communication)
หลักสูตรการอบรมต่างๆ
ระดับเบื้องต้น
สำหรับพนักงานขาย
|
เทคนิคต่างๆ
สำหรับทุกระดับ
|
ขายและบริการลูกค้าอย่างไรให้โดนใจ
|
เทคนิคการเจรจาต่อรอง
ปิดการขายและโน้มน้าวใจทรงประสิทธิภาพ
|
เข้าใจลูกค้า
เข้าใจตลาด เพื่อสร้างโอกาสในการขาย
|
เทคนิคการขายปรับแนวคิดให้(สลับขั้ว)
|
การบริหารลูกค้ารายสำคัญให้ประสบความสำเร็จ
|
เทคนิคการขายสินค้าราคาแพง
|
การจัดการปัญหาด้านการขาย
|
เทคนิคการขยายฐานลูกค้าใหม่
|
7 Effective Selling
Skills
|
เทคนิคการขายพิชิตความสำเร็จ
|
ทักษะการออกบูทขายอย่างสร้างสรรค์
|
จิตวิทยาและศิลป์การโน้มน้าวใจลูกค้า
|
พัฒนามุมมองการขายและบริการ' สู่การเป็นสุดยอด "นักขาย"
|
เทคนิคการรักษาฐานลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการต่อไป
เพื่อความสำเร็จในงานขายของคุณ
|
กลยุทธ์การหาและบริหารลูกค้าใหม่
สู่การเป็นนักขายชั้นเลิศ
|
|
หลักสูตรการตลาด
|
|
“การตลาด”
เครื่องมือที่ไม่ควรมองข้ามของนักขายยุคใหม่
|
|
การตลาดเชิงกลยุทธ์
|
|
การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ
|
|
กลยุทธ์การขายและการตลาด
เพื่อการสร้างฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน
|
|
กลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่
|
|
การสื่อสารการตลาดอาวุธของนักขายยุคใหม่ Marketing Communication
|
|
กลยุทธ์คิดต่างเพื่อเปิดตลาดได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วย
Strategy Model Canvas
|
หลักสูตรการอบรมต่างๆ
|
||
หลักสูตรการบริการ
|
พัฒนาทั่วไป
(SOFT SKILLS &
Team Building)
|
หลักสูตรการบริหารและ
การจัดการ
|
การบริการจากใจที่เป็นเลิศ
|
การสร้างแรงจูงใจในการทำงานด้วยความคิดเชิงบวกเพื่อความสุขในชีวิต
|
สุดยอดนักบริหารการเปลี่ยนแปลง
|
กลยุทธ์การบริการให้เข้าถึงหัวใจลูกค้า
|
จิตวิทยาและศิลป์การโน้มน้าวใจ
|
การสื่อสารอย่างสัมฤทธิ์ผล
|
การจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ
|
การพัฒนาบุคลิกภาพอย่างมืออาชีพ
|
การสร้างศรัทธาที่มากกว่าคำว่าเจ้านาย – ลูกน้อง
|
จิตวิทยาการให้บริการของหัวหน้างาน
|
การนำเสนออย่างมืออาชีพเพื่อสร้างโอกาสในอนาคต
|
Good Manager ผู้จัดการในฝันนำทีมสู่ความสำเร็จ
|
การบริหารระบบลูกค้าสัมพันธ์
CRM
|
Positive Thinking ชีวิตนี้ต้องคิดบวก (บริหารความคิดเพื่อครอบครัวและที่ทำงาน)
|
พัฒนาผู้บริหารด้วย (POSDCORB)
|
การขายและการบริการลูกค้าอย่างไรให้โดน
|
การให้คำแนะนำและการให้กำลังใจ
|
Leadership NO BOSS มีแต่ผู้นำไม่มีหัวหน้า
|
บริการอย่างเหนือกว่าด้วย
Service Mind
|
การพัฒนาความคิดในเชิงสร้างสรรค์เพื่อการต่อยอดสู่เป้าหมายการทำงาน
|
กลยุทธ์การคิดต่อยอดเชิงบริหาร 2 ชั้น
|
CRM & CEM กลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์อันเลิศ
|
เทคนิคการบริหารอารมณ์และแก้ไขปัญหาอย่างชาญฉลาด
|
การจัดการความขัดแย้งในองค์กร
|
การบริการเชิงรุกเพื่อความเป็นเลิศ
|
การพัฒนาภาวะผู้นำ Leadership
|
จิตวิทยาการบริหารและการจูงใจทีมงาน Psychology for Management & Motivating
Techniques
|
เทคนิคการบริการขั้นเทพ
|
การพัฒนาศักยภาพในตนเอง
|
เทคนิคการมอบหมายงานอย่างมีประสิทธิภาพ
|
การสร้าง Service Story ในงานบริการ
|
การวางแผนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ
|
เทคนิคการตั้งเป้าหมายสำหรับผู้นำ
|
การจัดการอารมณ์และความเข้าใจการบริการ
|
การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการทำงาน
|
การบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิผล
|
การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียน
Call Center
|
การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
|
การนำเสนออย่างมืออาชีพสำหรับผู้นำ
|
หลักสูตรการบริการ
|
พัฒนาทั่วไป
(SOFT SKILLS &
Team Building)
|
หลักสูตรการบริหารและการจัดการ
|
การแสดงและควบคุมท่าทางในการให้บริการ
Service Action
|
เทคนิคการบริหารจัดการความเครียด
เพื่อความสุขในการทำงาน
|
6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
|
ครอบครองใจลูกค้าด้วยการบริการที่ตรงใจ
Beyond Customer
Expectation
|
การบริหารจัดการตนเองและเวลาให้เกิดคุณค่า
|
การให้คำแนะนำและการให้กำลังใจ
|
สุดยอดการบริการด้วยใจต่อยอดการแสดงออกต่อลูกค้า
|
Teamwork Excellence การทำงานเป็นทีมแบบเชิงรุกเพื่อพัฒนาองค์กร
|
ทักษะการเป็นผู้นำ Leadership Skills
|
Service Management บริหารการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ
|
ทะลายกำแพงเพิ่มพลังความสำเร็จ
(กิจกรรม 80%)
|
การจัดทำแนวทางวิธีปฏิบัติที่เป็นมาตรฐาน SOP
|
สร้างกลยุทธ์การบริการเพื่อกระตุ้นยอดขาย
|
ผนึกกำลังพิชิตเป้าหมาย
(กิจกรรม 80%)
|
ภาวะผู้นำเกี่ยวกับหัวหน้างาน Supervisory Skills
|
Service for advantage พัฒนาการบริการให้เหนือระดับ
|
การประสานงานเพื่อความเป็นหนึ่ง
(กิจกรรม 80%)
|
เตรียมพร้อมก่อนก้าวสู่ผู้นำมืออาชีพ
|
Group Dynamics
Teamwork (กิจกรรม 80%)
|
เทคนิคการให้คำปรึกษาพนักงาน
|
|
Team Building
|
เทคนิคการสอนงาน (On the Job Training)
|
|
การเป็นวิทยากรฝึกอบรม TRAIN THE TRAINER
|
ทัศนคติเชิงบวกสำหรับห้วหน้างาน
|
|
การเป็นวิทยากรฝึกอบรม
(2 วัน)
|
เทคนิคการสั่งงานและติดตามงาน
|
|
การเตรียมความพร้อมสู่การบริหาร
|
||
แนวทางในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน
|
||
กลยุทธการครองใจผู้ใต้บังคับบัญชา
|
||
หลักสูตร Good Manager (team work)
|