หลักสูตร Public Training




 ปลุกพลังให้เป็นนักขาย





In House Training Courses
     หลักสูตรการขาย และการตลาด

ระดับเบื้องต้น
สำหรับพนักงานขาย
ระดับกลาง-สูง
สำหรับหัวหน้างาน ผู้จัดการ
การเตรียมความพร้อมสู่เส้นทางนักขาย
การพัฒนาระบบงานขายเชิงกลยุทธ์
เสริมสร้างพลังทักษะ 'การขาย" สู่การเป็น "พนักงานขายหน้าร้านมืออาชีพ"
การพัฒนาผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ
กุญแจสู่ความสำเร็จในอาชีพนักขาย
นักออกแบบกลยุทธ์การขาย
ขายอย่างเซียนด้วยกลยุทธ์การขายแนวใหม่
กลยุทธ์การวางแผนการขาย เทคนิคเพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการขายของคุณ
ปลุกเร้าพลังการขายให้เป็นนักขายขั้นเทพ
การตลาดและการขายเชิงรุก
บุคลิกภาพในการนำเสนอเพื่อการขายที่น่าประทับใจ
เพิ่มศักยภาพทีมขายด้วย 'กลยุทธ์การบริหารทีมขายอย่างขงเบ้ง'
บุคลิกภาพนักขายมืออาชีพ
การวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายทะลุเป้า
บุคลิกภาพการสื่อสารและการยอมรับ กุญแจสู่ความสำเร็จในงานขาย
เพิ่มศักยภาพและพัฒนาทักษะการสอนงาน สู่การเป็นผู้นำทีมขายที่มีประสิทธิภาพ
ความลับสู่การเป็นสุดยอดนักขาย
ก้าวสู่การเป็น 'ผู้บริหารงานขายหน้าร้านมืออาชีพ' ไปกับกลยุทธ์ในการบริหารงานเชิงวิเคราะห์
สูตรลับการขายหน้าร้านทรงประสิทธิภาพ
เทคนิคต่างๆ
สำหรับทุกระดับ
พัฒนาทักษะการขายสู่นักขายมืออาชีพ
เทคนิคการต้อนรับและการขายแบบเห็นผล
การขายเชิงที่ปรึกษาพิชิตใจ (Consultative Selling)
เทคนิคการขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ
การบริหารการขายในชีวิตประจำวัน
เทคนิคการขายสำหรับนักขายที่ปรึกษา
การวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายทะลุเป้า
เทคนิคการเจรจาต่อรองสู่ความเป็นมืออาชีพของนักขายที่ประสบความสำเร็จ
ระดับเบื้องต้น
สำหรับพนักงานขาย
เทคนิคต่างๆ
สำหรับทุกระดับ
ขายและบริการลูกค้าอย่างไรให้โดนใจ
เทคนิคการเจรจาต่อรอง ปิดการขายและโน้มน้าวใจทรงประสิทธิภาพ
เข้าใจลูกค้า เข้าใจตลาด เพื่อสร้างโอกาสในการขาย
เทคนิคการขายปรับแนวคิดให้(สลับขั้ว)
การบริหารลูกค้ารายสำคัญให้ประสบความสำเร็จ
เทคนิคการขายสินค้าราคาแพง
การจัดการปัญหาด้านการขาย
เทคนิคการขยายฐานลูกค้าใหม่
7 Effective Selling Skills
เทคนิคการขายพิชิตความสำเร็จ
ทักษะการออกบูทขายอย่างสร้างสรรค์
จิตวิทยาและศิลป์การโน้มน้าวใจลูกค้า
พัฒนามุมมองการขายและบริการ' สู่การเป็นสุดยอด "นักขาย"
เทคนิคการรักษาฐานลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการต่อไป เพื่อความสำเร็จในงานขายของคุณ
กลยุทธ์การหาและบริหารลูกค้าใหม่ สู่การเป็นนักขายชั้นเลิศ

หลักสูตรการตลาด
การตลาด” เครื่องมือที่ไม่ควรมองข้ามของนักขายยุคใหม่
การตลาดเชิงกลยุทธ์
การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ
กลยุทธ์การขายและการตลาด เพื่อการสร้างฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน
กลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่
การสื่อสารการตลาดอาวุธของนักขายยุคใหม่ Marketing Communication
กลยุทธ์คิดต่างเพื่อเปิดตลาดได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วย Strategy Model Canvas

หลักสูตรการอบรมต่างๆ

หลักสูตรการบริการ
พัฒนาทั่วไป
(SOFT SKILLS &
Team Building)
หลักสูตรการบริหารและการจัดการ
การบริการจากใจที่เป็นเลิศ
การสร้างแรงจูงใจในการทำงานด้วยความคิดเชิงบวกเพื่อความสุขในชีวิต
สุดยอดนักบริหารการเปลี่ยนแปลง
กลยุทธ์การบริการให้เข้าถึงหัวใจลูกค้า
จิตวิทยาและศิลป์การโน้มน้าวใจ
การสื่อสารอย่างสัมฤทธิ์ผล
การจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ
การพัฒนาบุคลิกภาพอย่างมืออาชีพ
การสร้างศรัทธาที่มากกว่าคำว่าเจ้านายลูกน้อง
จิตวิทยาการให้บริการของหัวหน้างาน
การนำเสนออย่างมืออาชีพเพื่อสร้างโอกาสในอนาคต
Good Manager ผู้จัดการในฝันนำทีมสู่ความสำเร็จ
การบริหารระบบลูกค้าสัมพันธ์ CRM
Positive Thinking ชีวิตนี้ต้องคิดบวก (บริหารความคิดเพื่อครอบครัวและที่ทำงาน)
พัฒนาผู้บริหารด้วย (POSDCORB)
การขายและการบริการลูกค้าอย่างไรให้โดน
การให้คำแนะนำและการให้กำลังใจ
Leadership NO BOSS มีแต่ผู้นำไม่มีหัวหน้า
บริการอย่างเหนือกว่าด้วย Service Mind
การพัฒนาความคิดในเชิงสร้างสรรค์เพื่อการต่อยอดสู่เป้าหมายการทำงาน
กลยุทธ์การคิดต่อยอดเชิงบริหาร 2 ชั้น
CRM & CEM กลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์อันเลิศ
เทคนิคการบริหารอารมณ์และแก้ไขปัญหาอย่างชาญฉลาด
การจัดการความขัดแย้งในองค์กร
การบริการเชิงรุกเพื่อความเป็นเลิศ
การพัฒนาภาวะผู้นำ Leadership
จิตวิทยาการบริหารและการจูงใจทีมงาน Psychology for Management & Motivating Techniques
เทคนิคการบริการขั้นเทพ
การพัฒนาศักยภาพในตนเอง
เทคนิคการมอบหมายงานอย่างมีประสิทธิภาพ
การสร้าง Service Story ในงานบริการ
การวางแผนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ
เทคนิคการตั้งเป้าหมายสำหรับผู้นำ
การจัดการอารมณ์และความเข้าใจการบริการ
การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการทำงาน
การบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิผล
การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียน Call Center
การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
การนำเสนออย่างมืออาชีพสำหรับผู้นำ
หลักสูตรการบริการ
พัฒนาทั่วไป
(SOFT SKILLS &
Team Building)
หลักสูตรการบริหารและการจัดการ
การแสดงและควบคุมท่าทางในการให้บริการ Service Action
เทคนิคการบริหารจัดการความเครียด เพื่อความสุขในการทำงาน
6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
ครอบครองใจลูกค้าด้วยการบริการที่ตรงใจ Beyond Customer Expectation
การบริหารจัดการตนเองและเวลาให้เกิดคุณค่า
การให้คำแนะนำและการให้กำลังใจ
สุดยอดการบริการด้วยใจต่อยอดการแสดงออกต่อลูกค้า
Teamwork Excellence การทำงานเป็นทีมแบบเชิงรุกเพื่อพัฒนาองค์กร
ทักษะการเป็นผู้นำ Leadership Skills
Service Management บริหารการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ
ทะลายกำแพงเพิ่มพลังความสำเร็จ (กิจกรรม 80%)
การจัดทำแนวทางวิธีปฏิบัติที่เป็นมาตรฐาน SOP
สร้างกลยุทธ์การบริการเพื่อกระตุ้นยอดขาย
ผนึกกำลังพิชิตเป้าหมาย (กิจกรรม 80%)
ภาวะผู้นำเกี่ยวกับหัวหน้างาน Supervisory Skills
Service for advantage พัฒนาการบริการให้เหนือระดับ
การประสานงานเพื่อความเป็นหนึ่ง (กิจกรรม 80%)
เตรียมพร้อมก่อนก้าวสู่ผู้นำมืออาชีพ
Group Dynamics Teamwork (กิจกรรม 80%)
เทคนิคการให้คำปรึกษาพนักงาน
Team Building
เทคนิคการสอนงาน (On the Job Training)
การเป็นวิทยากรฝึกอบรม TRAIN THE TRAINER
ทัศนคติเชิงบวกสำหรับห้วหน้างาน
การเป็นวิทยากรฝึกอบรม
(2 วัน)
เทคนิคการสั่งงานและติดตามงาน 
การเตรียมความพร้อมสู่การบริหาร
แนวทางในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน
กลยุทธการครองใจผู้ใต้บังคับบัญชา 
หลักสูตร Good Manager (team work)

Inhouse


 VDO การอบรม

 ผลตอบรับจากผู้เข้ารับการอบรม