In House Training Courses
หลักสูตรการขาย และการตลาด
|
|
ระดับเบื้องต้น
สำหรับพนักงานขาย
|
ระดับกลาง-สูง
สำหรับหัวหน้างาน ผู้จัดการ
|
การเตรียมความพร้อมสู่เส้นทางนักขาย
|
การพัฒนาระบบงานขายเชิงกลยุทธ์
|
เสริมสร้างพลังทักษะ 'การขาย" สู่การเป็น "พนักงานขายหน้าร้านมืออาชีพ"
|
การพัฒนาผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ
|
กุญแจสู่ความสำเร็จในอาชีพนักขาย
|
นักออกแบบกลยุทธ์การขาย
|
ขายอย่างเซียนด้วยกลยุทธ์การขายแนวใหม่
|
กลยุทธ์การวางแผนการขาย
เทคนิคเพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการขายของคุณ
|
ปลุกเร้าพลังการขายให้เป็นนักขายขั้นเทพ
|
การตลาดและการขายเชิงรุก
|
บุคลิกภาพในการนำเสนอเพื่อการขายที่น่าประทับใจ
|
เพิ่มศักยภาพทีมขายด้วย
'กลยุทธ์การบริหารทีมขายอย่างขงเบ้ง'
|
บุคลิกภาพนักขายมืออาชีพ
|
การวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายทะลุเป้า
|
บุคลิกภาพการสื่อสารและการยอมรับ
กุญแจสู่ความสำเร็จในงานขาย
|
เพิ่มศักยภาพและพัฒนาทักษะการสอนงาน
สู่การเป็นผู้นำทีมขายที่มีประสิทธิภาพ
|
ความลับสู่การเป็นสุดยอดนักขาย
|
ก้าวสู่การเป็น 'ผู้บริหารงานขายหน้าร้านมืออาชีพ'
ไปกับ ‘กลยุทธ์ในการบริหารงานเชิงวิเคราะห์
|
สูตรลับการขายหน้าร้านทรงประสิทธิภาพ
|
เทคนิคต่างๆ
สำหรับทุกระดับ
|
พัฒนาทักษะการขายสู่นักขายมืออาชีพ
|
เทคนิคการต้อนรับและการขายแบบเห็นผล
|
การขายเชิงที่ปรึกษาพิชิตใจ
(Consultative Selling)
|
เทคนิคการขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ
|
การบริหารการขายในชีวิตประจำวัน
|
เทคนิคการขายสำหรับนักขายที่ปรึกษา
|
การวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายทะลุเป้า
|
เทคนิคการเจรจาต่อรองสู่ความเป็นมืออาชีพของนักขายที่ประสบความสำเร็จ
|
ระดับเบื้องต้น
สำหรับพนักงานขาย
|
เทคนิคต่างๆ
สำหรับทุกระดับ
|
ขายและบริการลูกค้าอย่างไรให้โดนใจ
|
เทคนิคการเจรจาต่อรอง
ปิดการขายและโน้มน้าวใจทรงประสิทธิภาพ
|
เข้าใจลูกค้า
เข้าใจตลาด เพื่อสร้างโอกาสในการขาย
|
เทคนิคการขายปรับแนวคิดให้(สลับขั้ว)
|
การบริหารลูกค้ารายสำคัญให้ประสบความสำเร็จ
|
เทคนิคการขายสินค้าราคาแพง
|
การจัดการปัญหาด้านการขาย
|
เทคนิคการขยายฐานลูกค้าใหม่
|
7 Effective Selling Skills
|
เทคนิคการขายพิชิตความสำเร็จ
|
ทักษะการออกบูทขายอย่างสร้างสรรค์
|
จิตวิทยาและศิลป์การโน้มน้าวใจลูกค้า
|
พัฒนามุมมองการขายและบริการ' สู่การเป็นสุดยอด "นักขาย"
|
เทคนิคการรักษาฐานลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการต่อไป
เพื่อความสำเร็จในงานขายของคุณ
|
กลยุทธ์การหาและบริหารลูกค้าใหม่
สู่การเป็นนักขายชั้นเลิศ
|
|
หลักสูตรการตลาด
|
|
“การตลาด”
เครื่องมือที่ไม่ควรมองข้ามของนักขายยุคใหม่
|
|
การตลาดเชิงกลยุทธ์
|
|
การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ
|
|
กลยุทธ์การขายและการตลาด
เพื่อการสร้างฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน
|
|
กลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่
|
|
การสื่อสารการตลาดอาวุธของนักขายยุคใหม่ Marketing Communication
|
|
กลยุทธ์คิดต่างเพื่อเปิดตลาดได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วย
Strategy Model Canvas
|
หลักสูตรการอบรมต่างๆ
|
||
หลักสูตรการบริการ
|
พัฒนาทั่วไป
(SOFT SKILLS &
Team Building)
|
หลักสูตรการบริหารและการจัดการ
|
การบริการจากใจที่เป็นเลิศ
|
การสร้างแรงจูงใจในการทำงานด้วยความคิดเชิงบวกเพื่อความสุขในชีวิต
|
สุดยอดนักบริหารการเปลี่ยนแปลง
|
กลยุทธ์การบริการให้เข้าถึงหัวใจลูกค้า
|
จิตวิทยาและศิลป์การโน้มน้าวใจ
|
การสื่อสารอย่างสัมฤทธิ์ผล
|
การจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ
|
การพัฒนาบุคลิกภาพอย่างมืออาชีพ
|
การสร้างศรัทธาที่มากกว่าคำว่าเจ้านาย – ลูกน้อง
|
จิตวิทยาการให้บริการของหัวหน้างาน
|
การนำเสนออย่างมืออาชีพเพื่อสร้างโอกาสในอนาคต
|
Good Manager ผู้จัดการในฝันนำทีมสู่ความสำเร็จ
|
การบริหารระบบลูกค้าสัมพันธ์
CRM
|
Positive Thinking ชีวิตนี้ต้องคิดบวก (บริหารความคิดเพื่อครอบครัวและที่ทำงาน)
|
พัฒนาผู้บริหารด้วย (POSDCORB)
|
การขายและการบริการลูกค้าอย่างไรให้โดน
|
การให้คำแนะนำและการให้กำลังใจ
|
Leadership NO BOSS มีแต่ผู้นำไม่มีหัวหน้า
|
บริการอย่างเหนือกว่าด้วย
Service Mind
|
การพัฒนาความคิดในเชิงสร้างสรรค์เพื่อการต่อยอดสู่เป้าหมายการทำงาน
|
กลยุทธ์การคิดต่อยอดเชิงบริหาร 2 ชั้น
|
CRM & CEM กลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์อันเลิศ
|
เทคนิคการบริหารอารมณ์และแก้ไขปัญหาอย่างชาญฉลาด
|
การจัดการความขัดแย้งในองค์กร
|
การบริการเชิงรุกเพื่อความเป็นเลิศ
|
การพัฒนาภาวะผู้นำ Leadership
|
จิตวิทยาการบริหารและการจูงใจทีมงาน Psychology for Management & Motivating
Techniques
|
เทคนิคการบริการขั้นเทพ
|
การพัฒนาศักยภาพในตนเอง
|
เทคนิคการมอบหมายงานอย่างมีประสิทธิภาพ
|
การสร้าง Service Story ในงานบริการ
|
การวางแผนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ
|
เทคนิคการตั้งเป้าหมายสำหรับผู้นำ
|
การจัดการอารมณ์และความเข้าใจการบริการ
|
การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการทำงาน
|
การบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิผล
|
การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียน
Call Center
|
การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
|
การนำเสนออย่างมืออาชีพสำหรับผู้นำ
|
หลักสูตรการบริการ
|
พัฒนาทั่วไป
(SOFT SKILLS &
Team Building)
|
หลักสูตรการบริหารและการจัดการ
|
การแสดงและควบคุมท่าทางในการให้บริการ
Service Action
|
เทคนิคการบริหารจัดการความเครียด
เพื่อความสุขในการทำงาน
|
6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
|
ครอบครองใจลูกค้าด้วยการบริการที่ตรงใจ
Beyond Customer
Expectation
|
การบริหารจัดการตนเองและเวลาให้เกิดคุณค่า
|
การให้คำแนะนำและการให้กำลังใจ
|
สุดยอดการบริการด้วยใจต่อยอดการแสดงออกต่อลูกค้า
|
Teamwork Excellence การทำงานเป็นทีมแบบเชิงรุกเพื่อพัฒนาองค์กร
|
ทักษะการเป็นผู้นำ Leadership Skills
|
Service Management บริหารการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ
|
ทะลายกำแพงเพิ่มพลังความสำเร็จ
(กิจกรรม 80%)
|
การจัดทำแนวทางวิธีปฏิบัติที่เป็นมาตรฐาน SOP
|
สร้างกลยุทธ์การบริการเพื่อกระตุ้นยอดขาย
|
ผนึกกำลังพิชิตเป้าหมาย
(กิจกรรม 80%)
|
ภาวะผู้นำเกี่ยวกับหัวหน้างาน Supervisory Skills
|
Service for advantage พัฒนาการบริการให้เหนือระดับ
|
การประสานงานเพื่อความเป็นหนึ่ง
(กิจกรรม 80%)
|
เตรียมพร้อมก่อนก้าวสู่ผู้นำมืออาชีพ
|
Group Dynamics
Teamwork (กิจกรรม 80%)
|
เทคนิคการให้คำปรึกษาพนักงาน
|
|
Team Building
|
เทคนิคการสอนงาน (On the Job Training)
|
|
การเป็นวิทยากรฝึกอบรม TRAIN THE TRAINER
|
ทัศนคติเชิงบวกสำหรับห้วหน้างาน
|
|
การเป็นวิทยากรฝึกอบรม
(2 วัน)
|
เทคนิคการสั่งงานและติดตามงาน
|
|
การเตรียมความพร้อมสู่การบริหาร
|
||
แนวทางในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน
|
||
กลยุทธการครองใจผู้ใต้บังคับบัญชา
|
||
หลักสูตร Good Manager (team work)
|