หลักสูตร “กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้ตรึงใจลูกค้า” บริษัท ซากุระโปรดัคส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

หลักสูตร กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้ตรึงใจลูกค้า
บริษัท ซากุระโปรดัคส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2557
บริษัท ซากุระโปรดัคส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

โดย อาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล
วิทยากรการขายและการตลาด




















Inhouse


 VDO การอบรม

 ผลตอบรับจากผู้เข้ารับการอบรม