การอบรม BSS KBank รุ่น 5 (กรกฎาคม) 2013

หลักสูตร "สร้างความประทับใจ ด้วยการบริการขั้นเทพ" รุ่นที่ 5

"เราจะต้องเข้าใจกลไกการเกิดความประทับใจของลูกค้าก่อน 
เราถึงจะสามารถสร้างความประทับใจที่เหมาะสมแก่ลูกค้าได้"

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ณ ห้องเพชรเกษม บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต สาขานครปฐม


"การทำให้คนประทับใจได้นั้น เราต้องเข้าใจมุมมองของลูกค้าว่า จุดประสงค์ไหนเป็นจุดประสงค์หลักและจุดประสงค์รอง ผู้ให้บริการต้องตอบโจทย์ทั้ง 2 ข้อนี้ของลูกค้าได้จึงได้คำว่า พึงพอใจ"






Inhouse


 VDO การอบรม

 ผลตอบรับจากผู้เข้ารับการอบรม